0 - 120,000 đ        

12 Bệnh viện cắt chữa Bệnh Trĩ ở Quận 2 chất lượng, kín đáo, tốt nhất

Giải đáp: Địa chỉ trị liệu bệnh trĩ tại đâu tốt nhất Quận 2? Bệnh viện chữa trị trĩ tốt nhất Quận 2, địa chỉ kiểm tra trĩ tại Quận 2, Địa chỉ khám trĩ tại đâu hiệu quả nhất Quận 2, trị bệnh trĩ ở đâu tốt nhất ở Quận 2, địa chỉ khám trĩ tại Quận 2, Phòng Khám Đa Khoa bệnh trĩ tại đâu tại Quận 2

Danh sách 19 địa chỉ Phòng Khám Đa Khoa bệnh trĩ ở đâu hiệu quả nhất tại Quận 2✅✅địa chỉ cắt trĩ tại đâu tốt nhất ở Quận 2, thăm khám bệnh trĩ tại đâu tốt nhất Quận 2, Bệnh viện kiểm tra bệnh trĩ tại đâu ở Quận 2... được bệnh nhân ở một số tỉnh thành quanh Quận 2 tìm kiếm nhiều lúc đang có nhu cầu kiểm tra chữa trị bệnh trĩ ở một số cơ sở tư nhân trên địa bàn.

Việc tìm hiểu về một bệnh viện kiểm tra trĩ hoặc địa chỉ điều trị bệnh trĩ ở Quận 2 đang là vấn đề chung của khá nhiều người, là từ khóa có lượt tìm kiếm cao nhất ngày nay trên thị trường, facebook. Ở nội dung Sau đây sẽ gợi ý cho bạn một số bệnh viện cũng như Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa chữa bệnh trĩ chất lượng ở Quận 2, một số bạn hãy tham khảo nhé.

Bệnh trĩ là gì?

Bệnh trĩ còn có tên gọi khác là bệnh lòi dom, là hiện trạng những đám rối tĩnh mạch ở phần cuối trực tràng cũng như tại vùng hậu môn do chịu sự chèn ép quá mức lâu dần kèm theo ứ máu liên tục, dần gây ra tình trạng phình giãn và tạo ra một số búi trĩ tại trong ống ở vùng hậu môn.

Bệnh trĩ được chia thành 3 loại như:

  • Trĩ nội: Là búi trĩ tạo ra bên trong hậu môn, khó có thể nhận biết được. Chỉ lúc bệnh nặng thì búi trĩ sẽ sa ra ngoài tại vùng hậu môn.
  • Trĩ ngoại: Là tình trạng búi trĩ tạo thành tại vị trí ngoài tại vùng hậu môn, xung quanh hậu môn và có khả năng quan sát nhìn thấy bằng mắt thường.
  • Trĩ hỗn hợp: Là sự kết hợp giữa tình trạng người bị mắc bệnh mắc cả trĩ nội và trĩ ngoài tuy nhiên không thể nào chữa nhanh chóng thì búi trĩ nội sa ra ngoài liên kết với trĩ ngoại hình thành nên trĩ hỗn hợp.

Trên thực tế cho thấy, trĩ là chứng bệnh khá cơ bản hiện tại, theo một con số thống kê, ở nước ta có khoảng 30 – 50% dân số có khả năng mắc bệnh trĩ và thường hình thành ở các người có độ từ 30 – 60 tuổi, một số đối tượng có tính chất công việc ngồi lâu một chỗ, bê vác nặng, sống thụ động hoặc thường xuyên bị căng thẳng, chế độ ăn uống không lành mạnh hoặc do tình hình táo bón kéo dài,.., lâu dầu sẽ hình thành nên bệnh trĩ.

Bệnh trĩ tuy không gây nghiêm trọng đến tính mạng người bị mắc bệnh, tuy nhiên bệnh nếu càng để lâu sẽ gây rất nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc và sinh hoạt hàng ngày của người bệnh.

Lúc nào nên đi phẫu thuật cắt trĩ?

Do đó, người bị mắc bệnh nên chủ động đi thăm khám tại một số Phòng Khám uy tín để được một số bác sĩ chuyên khoa chuyên gia y tế đến khám cũng như cho lời khuyên kỹ thuật phẫu thuật cắt trĩ nhanh chóng ngay lúc có những dấu hiệu của bệnh trĩ sau đây:

  • Ngứa ngáy hay bị kích thích ở hậu môn do tiết dịch hay rò rỉ dịch của niêm mạc ống tại vùng hậu môn.
  • Xung quanh ở vùng hậu môn luôn có cảm giác khó chịu, sưng, đau dữ dội.
  • Xuất huyết lúc đại tiện, thường là máu đỏ tươi cũng như có dính máu ở giấy vệ sinh hoặc ở phân. Song song đó, có dấu hiệu ra máu nhiều mà không thuyên giảm.
  • Hậu môn có búi trĩ lòi ra và không có thể tự co lên.
  • Hình thành hậu quả trĩ vòng, rối loạn khả năng ở hậu môn, cục máu đông trong búi trĩ,..

Lúc nào thì nên thăm khám bệnh trĩ?

Khi bạn thấy có sự tạo ra của máu, bạn sẽ thấy một lượng máu dính tại trên giấy vệ sinh hoặc trong bồn cầu. Theo thời gian bệnh càng nặng thì máu càng ra rất nhiều hơn.

  • Thấy ở hậu môn có cảm giác ngứa, có tiết dịch.
  • Quan sát bằng mắt thấy hậu môn có búi trĩ lồi to ra, sưng tấy gây ẩm thấp cũng như gây nên đau rát ở hậu môn.
  • Lúc bạn biết mình bị bệnh trĩ, đã ứng dụng những phương thức chữa ở nhà nhưng không có công dụng thì lúc này bạn phải đi tới những Trung Tâm Y Tế để khám và chữa.
  • Nếu bạn đi khám bệnh trĩ sớm thì có khả năng chữa bệnh nhanh hơn, tỷ lệ khỏi bệnh cũng cao hơn và ngược lại. Do đó, một số bạn nên chú ý để có những hành động bảo vệ sức khỏe cơ thể thật tốt.

Tiêu chí nhận xét địa chỉ chữa trị bệnh trĩ ở Quận 2 tốt nhất

Hiện nay, số lượng người bệnh trĩ khá nhiều, nhưng không phải ai cũng biết cách để lựa chọn cho bản thân một địa chỉ thăm khám trị bệnh trĩ ở đâu hiệu quả nhất tại Quận 2. Theo các chuyên gia ở cho hay thì để nhận xét nên một cơ tại tốt, chất lượng cũng như đảm bảo hiệu quả chữa bệnh tối đa, xây dựng lên được độ tin cậy đối với người bị bệnh là một số Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa đáp ứng các các tiêu chí sau:

  • Địa chỉ khám bệnh trĩ uy tín ở Quận 2 là một Cơ Sở Y Tế hoạt động đàng hoàng, văn minh, được Bộ Y tế cho phép cho hoạt động kiểm tra trị bệnh.
  • Một địa chỉ trị liệu bệnh trĩ tốt tại Quận 2 cần đảm bảo đội ngũ dược sĩ tiến hành trực tiếp kiểm tra chữa trị phải là một số người có chuyên môn đào tạo sâu sắc, có kinh nghiệm khám chữa trị lâu năm và yếu tố cần thiết nhất đó phải là những người thầy thuốc có y đức, giàu lòng nhân ái cũng như biết bao dung.
  • Một Trung Tâm Y Tế trĩ ở Quận 2 cần đảm bảo một số Trung Tâm Y Tế phải là nơi có một số người y tá cởi mở, thân thiện, tiến hành chăm sóc người bị bệnh một cách nhiệt tình cũng như chu đáo nhất. Luôn coi người bị mắc bệnh như người nhà cũng như dành tận tâm, tận lực để giúp đỡ cho họ.
  • Những địa chỉ trị liệu bệnh trĩ tại Quận 2 chất lượng càn đảm bảo những trang dụng cụ được sử dụng thăm khám trị liệu phải là các trang thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh. Ngoài ra, cơ sở vật chất cũng phải khang trang, rộng rãi, một số phòng mổ, phòng phẫu thuật, cấp cứu luôn sẵn sàng để phục vụ, điều kiện đạt chuẩn, khử trùng tuyệt đối tạo cho người mắc bệnh cảm giác yên tâm.
  • Trị liệu bệnh trĩ ở đâu Quận 2 đảm bảo những cách thức tiến hành điều trị bệnh ở cơ sở phải có đủ tiêu chí của một địa điểm có phương pháp trị bệnh hiện đại và tiên tiến nhất, áp dụng trị liệu bằng công nghệ, đem lại độ an toàn cũng như chính xác cao. Phải tạo nên được cho người bệnh cảm giác mình được an toàn.
  • Chữa trị bệnh trĩ tại đâu có chi phí khám bệnh công khai, minh bạch, giá đúng với quy định không thêm bớt để kiếm lợi riêng.
  • Khám bệnh trĩ ở đâu bảo mật hồ sơ của người bị bệnh luôn phải được giữ lại, bảo mật tuyệt đối và chỉ được tiết lộ ra ngoài lúc có được sự đồng thuận từ phía người bị mắc bệnh.

19 Phòng khám cắt chữa Bệnh Trĩ tại Quận 2 uy tín, riêng tư, tốt nhất

  1. Bệnh viện chữa Bệnh Trĩ tại Quận 2 - Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh
  2. Địa chỉ bệnh viện chữa Bệnh Trĩ ở Quận 2 - Phòng khám đa khoa Hồng Cường
  3. Bệnh viện chữa Bệnh Trĩ tại Quận 2 - Bệnh viện Nhân Dân 115
  4. Bệnh viện cắt chữa Bệnh Trĩ tại Quận 2 - Bệnh viện Đại Học Y Dược TP.HCM
  5. Địa chỉ chữa Bệnh Trĩ ở Quận 2 - Bệnh viện 30 Tháng 4
  6. Phòng khám cắt chữa Bệnh Trĩ ở Quận 2 - Bệnh Viện Chợ Rẫy
  7. Phòng khám chữa Bệnh Trĩ tại Quận 2 - Bệnh Viện Nguyễn Trãi
  8. Địa chỉ bệnh viện chữa Bệnh Trĩ ở Quận 2 - Bệnh viện Hùng Vương
  9. Địa chỉ bệnh viện chữa Bệnh Trĩ ở Quận 2 - Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
  10. Địa chỉ bệnh viện chữa Bệnh Trĩ ở Quận 2 - Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh
  11. Phòng khám chữa Bệnh Trĩ ở Quận 2 - Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương
  12. Bệnh viện chữa Bệnh Trĩ ở Quận 2 - Bệnh viện Quân Y Viện 175
  13. Phòng khám chữa Bệnh Trĩ tại Quận 2 - Bệnh viện Thống Nhất
  14. Địa chỉ chữa Bệnh Trĩ ở Quận 2 - Bệnh Viện Trưng Vương
  15. Bệnh viện cắt chữa Bệnh Trĩ ở Quận 2 - Bệnh viện Từ Dũ

Rõ ràng từng địa điểm địa chỉ cắt chữa Bệnh Trĩ tại Quận 2 các bạn có thể xem qua bài viết sau đây.

Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh - Phòng khám cắt chữa Bệnh Trĩ ở Quận 2

Bệnh viện Da liễu là cơ sở uy tín cho những người bị bệnh gặp một số vấn đề về da như nấm, chàm, phong,... Hay thẩm mỹ da. Đây được xem là bệnh viện chuyên khoa da liễu hàng đầu tại vị trí phía Nam.

- Vị trí: 2 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

- Số điện thoại: 0283 930 5995

- Mở cửa hoạt động lúc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 6h00 – 18h30 (khám cả giờ nghỉ trưa).
  • Thứ Bảy: 7h30 – 11h00; 13h00 – 18h30
  • Chủ Nhật: 7h30 – 11h00, 13h00 – 15h00

Phòng khám đa khoa Hồng Cường - Địa chỉ bệnh viện cắt chữa Bệnh Trĩ tại Quận 2

Phòng khám đa khoa Hồng Cường là nơi Địa chỉ bệnh viện cắt chữa Bệnh Trĩ ở Quận 2 uy tín hiệu quả nhất mà nhiều người tìm tới.

Ảnh

Hình ảnh của Phòng khám đa khoa Hồng Cường | Một trong các bệnh viện, phòng khám Địa chỉ cắt chữa Bệnh Trĩ tại Quận 2 uy tín tốt nhất và có nhiều bác sĩ giỏi nhất nhì tại Quận 2

  • Địa chỉ: 87|89 Đ. Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 7307 0666
  • Giờ làm việc: Mở cửa cả ngày

Bệnh viện Nhân Dân 115 - Địa chỉ bệnh viện chữa Bệnh Trĩ tại Quận 2

Bệnh viện Nhân Dân 115 Đây là Địa chỉ chữa Bệnh Trĩ tại Quận 2 và là một trong các bệnh viện Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa hàng đầu cả nước, có lịch sử phát triển lâu đời. Với sứ mệnh mang lại dịch vụ y tế uy tín cao, bệnh viện đã nỗ lực không ngừng trong việc đầu tư cơ sở vật chất, nâng coa chuyên môn cũng như ứng dụng các tiến bộ y học mới nhất.

- Vị trí: 88 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 865 2368

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 - 16h00
  • Thứ Bảy: 7h00 - 12h00

Bệnh viện Đại Học Y Dược TP.HCM - Địa chỉ chữa Bệnh Trĩ tại Quận 2

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM là Bệnh viện cắt chữa Bệnh Trĩ ở Quận 2 nổi tiếng bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, y b.sĩ đầu ngành với chuyên môn cũng như kinh nghiệm dày dặn. Vậy nên mà bệnh viện đã trở thành một trong một số vị trí hàng đầu, được nhiều người bị mắc bệnh trên địa bàn một số tỉnh phía Nam và khu vực lân cận ưu tiên lựa chọn lúc có nhu cầu khám trị liệu bệnh.

- Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 855 4269

- Giờ làm việc:

  • Thời gian phát sổ thăm khám bệnh: 3h00 - 16h30 (Thứ Hai đến Thứ Sáu); 3h00 - 11h30 (Thứ Bảy)
  • Thời gian thăm khám bệnh: 6h30 - 16h30 (Thứ Hai đến Thứ Sáu); 6h30 - 11h30 (Thứ Bảy)

Bệnh viện 30 Tháng 4 - Bệnh viện chữa Bệnh Trĩ ở Quận 2

Bệnh viện 30 tháng 4 có nguồn gốc từ Bệnh xá Ban An ninh Trung ương cục miền Nam, là bệnh viện công lập thuộc Bộ Công an. Bệnh viện nổi bật như một biểu tượng chăm sóc sức khỏe toàn diện và là một Địa chỉ cắt chữa Bệnh Trĩ ở Quận 2 cho các cán bộ chiến sỹ, một số cán bộ hưu trí, cho cả nhân dân cùng khá nhiều đối tượng không giống nhau.

- Địa chỉ: 9 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 835 4986

- Giờ mở cửa: Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h00 - 16h00

Bệnh Viện Chợ Rẫy - Địa chỉ bệnh viện cắt chữa Bệnh Trĩ ở Quận 2

Bệnh viện Chợ Rẫy được biết đến là một trong những bệnh viện hàng đầu và lâu đời nhất trên cả nước. Bệnh viện được thành lập từ năm 1900, bệnh viện được xếp hạng đặc biệt, là tuyến kỹ thuật sau cùng một số tỉnh phía Nam. Bệnh viện có thế mạnh nổi bật là sự kết hợp giữa một số chuyên khoa để mang tới hiệu quả tốt nhất cho việc chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân.

- Vị trí: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM

- Số điện thoại: 0283 855 4137

- Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h00 - 16h00
  • Thứ Bảy: 7h00 - 11h00

Bệnh Viện Nguyễn Trãi - Địa chỉ bệnh viện chữa Bệnh Trĩ tại Quận 2

Bệnh viện Nguyễn Trãi hoạt động với sứ mệnh là Địa chỉ cắt chữa Bệnh Trĩ tại Quận 2 cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng và chất lượng cao cho mọi người. Bệnh viện ngày càng khẳng định được vị thế của mình qua việc sử dụng công nghệ hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến và đội ngũ y b.sĩ tài năng.

- Địa chỉ: 314 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.HCM

- Số điện thoại: 0283 923 5020

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h30 - 11h00; 13h30 - 16h00
  • Thứ Bảy: thăm khám dịch vụ từ 7h30 - 11h00

Bệnh viện Hùng Vương - Địa chỉ bệnh viện chữa Bệnh Trĩ tại Quận 2

Được khảo sát là Bệnh viện chữa Bệnh Trĩ tại Quận 2 cũng như là bệnh viện hàng đầu về Sản - Phụ khoa vị trí phía Nam, thuộc tuyến Trung ương, Bệnh viện Hùng Vương được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, mang tới dịch vụ tốt với mức chi phí hợp lý, được đông đảo người mắc bệnh tin tưởng lựa chọn.

- Vị trí: 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP.HCM

- Số điện thoại: 0283 855 0585

- Hoạt động lúc:

  • Khám phụ khoa dịch vụ: 5h30 - 17h00 (Thứ Hai đến Thứ Sáu); 6h00 - 16h30 (Thứ Bảy); 6h30 - 11h30 (Chủ Nhật)
  • Kiểm tra chuyên khoa hẹn đặt lịch: 7h15 - 16h30 (Thứ Hai đến Thứ Sáu); 7h15 đến hết cuộc hẹn đã tiếp nhận (Thứ Bảy)

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là một trong các Địa chỉ bệnh viện chữa Bệnh Trĩ tại Quận 2 và là bệnh viện tư đầu tiên hoạt động tại nước ta. Đây là bệnh viện Phòng Khám Đa Khoa, có khá nhiều thế mạnh trong những lĩnh vực như Tim mạch, Tiêu hóa, Sản – Phụ khoa, Nhi khoa, Chấn thương chỉnh hình, Nội Ngoại thần kinh – Đột quỵ,…

- Vị trí: Cơ sở chính: 60–60A Phan Xích Long, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 028 3990 2468

- Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai tới Thứ Bảy: 6h00 - 11h30; 12h30 - 16h00
  • Ngoài giờ: Thứ Hai đến Thứ Bảy từ 16h00 - 18h00; Chủ Nhật từ 6h30 - 12h00

Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh - Địa chỉ bệnh viện cắt chữa Bệnh Trĩ tại Quận 2

Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh là bệnh viện tư nhân được đầu tư mạnh với 135 giường bệnh, song song đó trang bị đầy đủ các dịch vụ chuyên khoa, dùng những cách thức y khoa tiên tiến, mang lại sự hài lòng cho người mắc bệnh.

- Địa chỉ: 781/B1–B3–B5 Lê Hồng Phong Nối Dài, Quận 10, TPHCM

- Số điện thoại:0283 863 2553

- Giờ làm việc:

  • Thứ Hai đến Thứ Bảy: 7h00 - 11h30; 13h30 - 17h00
  • Chủ Nhật: 7h00 - 11h30

Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương - Địa chỉ bệnh viện chữa Bệnh Trĩ tại Quận 2

Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương Đây là bệnh viện Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe hạng I, là lựa chọn hàng đầu lúc có nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân thành phố và khu vực lân cận. Với lịch sử lâu đời, bệnh viện đã đạt được khá nhiều thành tựu to lớn cũng như khẳng định được vị thế của mình trong lòng người mắc bệnh.

- Vị trí: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TPHCM

- Số điện thoại: 0823 923 4349

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 6h30 - 16h00
  • Thứ Bảy: 7h00 - 15h00

Bệnh viện Quân Y Viện 175 - Địa chỉ bệnh viện chữa Bệnh Trĩ tại Quận 2

Bệnh viện Quân Y Viện 175 Là bệnh viện thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam, Đây là bệnh viện tuyến cuối của quân đội ở vị trí phía Nam. Hiện bệnh viện có khá nhiều chuyên khoa thăm khám cũng như trị bệnh không giống nhau, chuyên đi khám và chữa bệnh cho một số cán bệnh cao cấp Đảng - Nhà nước, các chiến sĩ quân đội cũng như nhân dân.

- Vị trí: 782 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 895 4988

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 - 11h30; 13h30 - 16h30
  • Thứ Bảy: 7h00 - 11h30

Bệnh viện Thống Nhất - Địa chỉ bệnh viện cắt chữa Bệnh Trĩ tại Quận 2

Bệnh viện Thống Nhất hoạt động với mục tiêu trở thành vị trí y tế uy tín cao, phục vụ tốt đa nhu cầu thăm khám trị bệnh của người bị bệnh khu vực phía Nam. Trải qua quá trình dài hoạt động, bệnh viện đã khẳng định được vị thế của mình và tiếp nhận hàng trăm lượt nghìn người tới thăm khám mỗi năm.

- Địa chỉ: 1 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM

- Số điện thoại: 0283 864 2140

- Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 07h00 – 11h30, 13h00 – 16h30
  • Thứ 7: Chỉ kiểm tra dịch vụ từ 07h00 – 11h30

Bệnh Viện Trưng Vương - Phòng khám cắt chữa Bệnh Trĩ ở Quận 2

Bệnh viện Trưng Vương được trang bị kỹ thuật chuyên khoa sâu, nhằm đảm bảo tiếp cận chính xác, nhanh chóng cũng như can thiệp nhanh chóng cho người bị bệnh trong tình huống cấp cứu nguy kịch. Đây cũng là một trong 11 Cơ Sở Y Tế trên địa bàn TPHCM có đơn vị cấp cứu đột quỵ.

- Vị trí: 266 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 864 2750

- Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 6h30 - 11h00; 13h00 - 16h30
  • Thứ Bảy: 7h00 - 12h00

Bệnh viện Từ Dũ - Địa chỉ chữa Bệnh Trĩ ở Quận 2

Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện chuyên khoa phụ sản cũng như hiếm muộn hàng đầu tại khu vực phía Nam. Với đội ngũ y tế chuyên môn cao và trang thiết bị hiện đại, bệnh viện tiếp đón hàng ngàn lượt người bệnh về đi khám và chữa trị mỗi ngày. Nội dung bài viết bên dưới về Địa chỉ bệnh viện chữa Bệnh Trĩ ở Quận 2 hy vọng có khả năng mang đến cho bạn những thông tin bổ ích lúc đi khám chữa trị bệnh tại Bệnh viện Từ Dũ.

Số điện thoại: 0283 839 5117

Bệnh viện có 5 cổng. Trong đó có 4 cổng dành cho bệnh nhân với giờ hoạt động riêng chi tiết như sau:

  • Cổng 1: 284 Cống Quỳnh, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

- Hoạt động 24/7

  • Cổng 2 – 3: 227 Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM

- Khoa Chăm sóc trước sinh: Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h00 – 16h30

- Thăm khám Phụ khoa: Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h00 – 16h30

- Khoa Xét nghiệm: Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 7h00 – 19h00; Thứ Bảy từ 7h00 - 17h00

- Khoa Hiếm muộn: Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 7h00 – 16h00; Thứ Bảy từ 7h00 – 16h00

  • Cổng 5: 191 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TPHCM​

- Thứ Hai đến Thứ Sáu: 6h00 – 18h00

- Thứ Bảy: 7h00 – 16h00

- Chủ nhật: 7h00 – 11h00

Tổng kết bệnh trĩ

Đối với bệnh trĩ, hiện nay bệnh viện đang ứng dụng cho người bị bệnh trị liệu bằng khá nhiều một số kỹ thuật không giống nhau, phù hợp với rất nhiều thời kỳ bệnh, và có những mức chi phí khác nhau để người bệnh lựa chọn như điều trị nội khoa, tiểu phẫu cắt trĩ bằng laser, phẫu thuật cắt trĩ bằng công nghệ hiện đại. Bệnh viện quy tụ đội ngũ dược sĩ chuyên khoa có chuyên môn cao về lĩnh vực tại vùng hậu môn, có khá nhiều hiểu biết, kiến thức về y học.

Có lợi thế về nhiều mặt, nên người mắc bệnh có thể hoàn toàn yên tâm lúc tìm đến đây, tuy nhiên khu vực lại không thuận lợi cho rất nhiều người bị bệnh sinh sống ở trong khu vực trung tâm nên có khả năng cân nhắc.

Bệnh trĩ cần phải được loại bỏ ngay lập tức, bởi những hậu quả mà nó gây lên quả thực khiến cho người nhiễm phải vô cùng khó chịu, ảnh hưởng khá nhiều tới chất lượng cuộc sống. Người bị bệnh mắc phải hãy vượt qua tâm lý sợ sệt và ngại thăm khám, hãy tự giác và tự tin để trị liệu. Trên đây là các địa chỉ thăm khám bệnh trĩ chất lượng tại Quận 2 do một số chuyên gia Cơ Sở Y Tế Hồng Cường tổng hợp cũng như gửi đến bạn, mong rằng nó hữu ích cho bạn.

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm