0 - 120,000 đ        

14 Địa chỉ bệnh viện chữa Bệnh Trĩ ở Quận 4 uy tín, riêng tư, giá rẻ

Giải đáp: Địa chỉ chữa bệnh trĩ tại đâu hiệu quả nhất Quận 4? Bệnh viện trị liệu trĩ hiệu quả nhất Quận 4, địa chỉ khám trĩ tại Quận 4, Địa chỉ thăm khám trĩ ở đâu hiệu quả nhất Quận 4, trị bệnh trĩ tại đâu tốt nhất tại Quận 4, địa chỉ khám trĩ tại Quận 4, Cơ Sở Y Tế bệnh trĩ ở đâu ở Quận 4

Danh sách 15 địa chỉ Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa bệnh trĩ tại đâu hiệu quả nhất tại Quận 4✅✅địa chỉ cắt trĩ ở đâu tốt nhất ở Quận 4, kiểm tra bệnh trĩ ở đâu hiệu quả nhất Quận 4, Bệnh viện kiểm tra bệnh trĩ tại đâu ở Quận 4... được bệnh nhân tại những tỉnh thành quanh Quận 4 tìm kiếm nhiều khi đang có nhu cầu thăm khám trị bệnh trĩ ở các cơ sở tư nhân trên địa bàn.

Việc tìm hiểu về một bệnh viện khám trĩ hay địa chỉ trị bệnh trĩ ở Quận 4 đang là câu hỏi chung của khá nhiều người, là từ khóa có lượt tìm kiếm tối đa ngày nay trên thị trường, facebook. Tại bài viết Dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số bệnh viện cũng như Trung Tâm Y Tế chữa bệnh trĩ chất lượng ở Quận 4, một số bạn hãy tham khảo nhé.

Bệnh trĩ là gì?

Bệnh trĩ còn có tên gọi khác là bệnh lòi dom, là tình trạng các đám rối tĩnh mạch ở phần cuối trực tràng cũng như ở hậu môn do chịu sự chèn ép quá mức lâu dần kèm theo ứ máu liên tục, dần gây ra tình hình căng dãn cũng như tạo ra một số búi trĩ tại trong ống ở hậu môn.

Bệnh trĩ được chia thành 3 loại như:

  • Trĩ nội: Là búi trĩ hình thành bên trong ở hậu môn, rất khó có thể nhận biết được. Chỉ lúc bệnh nặng thì búi trĩ sẽ sa ra ngoài tại vùng hậu môn.
  • Trĩ ngoại: Là trường hợp búi trĩ tạo ra tại vị trí ngoài ở vùng hậu môn, xung quanh tại vùng hậu môn cũng như có khả năng quan sát nhìn thấy bằng mắt thường.
  • Trĩ hỗn hợp: Là sự kết hợp giữa tình hình bệnh nhân mắc cả trĩ nội và trĩ ngoài tuy nhiên tuyệt đối không chữa trị nhanh chóng thì búi trĩ nội sa ra ngoài liên kết với trĩ ngoại tạo thành nên trĩ hỗn hợp.

Trên thực tế cho thấy, trĩ là chứng bệnh khá cơ bản ngày nay, theo một con số thống kê, tại nước ta có khoảng 30 – 50% dân số có thể mắc bệnh trĩ cũng như thường xuất hiện ở một số người có độ từ 30 – 60 tuổi, những đối tượng có tính chất công việc ngồi lâu một chỗ, bê vác nặng, lười vận động hay thường xuyên bị căng thẳng, chế độ ăn uống không lành mạnh hay do tình hình táo bón kéo dài,.., lâu dầu sẽ tạo thành nên bệnh trĩ.

Bệnh trĩ tuy không gây nên nghiêm trọng đến tính mạng người bệnh, tuy vậy bệnh nếu như càng để lâu sẽ gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc cũng như sinh hoạt hàng ngày của người bệnh.

Khi nào nên đi tiểu phẫu cắt trĩ?

Chính vì vậy, người bệnh nên chủ động đi đến khám tại những Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa chất lượng để được các chuyên gia bác sĩ đi khám và tư vấn cách thức tiểu phẫu cắt trĩ sớm ngay lúc có các biểu hiện của bệnh trĩ sau đây:

  • Ngứa ngáy hay bị kích thích ở hậu môn do tiết dịch hoặc rò rỉ dịch của niêm mạc ống hậu môn.
  • Xung quanh ở hậu môn luôn có cảm giác khó chịu, sưng, đau dữ dội.
  • Ra máu khi đi nặng, thường là máu đỏ tươi và có dính máu tại giấy vệ sinh hay tại phân. Song song đó, có triệu chứng ra máu rất nhiều mà không thuyên giảm.
  • Tại vùng hậu môn có búi trĩ lòi ra và không có khả năng tự co lên.
  • Xuất hiện tác hại trĩ vòng, rối loạn khả năng vùng hậu môn, cục máu đông trong búi trĩ,..

Lúc nào thì nên đi khám bệnh trĩ?

Khi bạn thấy có sự xuất hiện của máu, bạn sẽ thấy một lượng máu dính tại trên giấy vệ sinh hoặc trong bồn cầu. Theo thời gian bệnh càng nặng thì máu càng ra khá nhiều hơn.

  • Thấy vùng hậu môn có cảm giác ngứa, có tiết dịch.
  • Quan sát bằng mắt thấy ở hậu môn có búi trĩ lồi to ra, sưng tấy gây ra ẩm ướt cũng như gây ra đau rát hậu môn.
  • Khi bạn biết mình bị bệnh trĩ, đã ứng dụng những phương thức trị ở nhà tuy nhiên không có lợi ích thì khi này bạn phải đi đến các Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe để kiểm tra cũng như trị.
  • Nếu bạn đi khám bệnh trĩ nhanh chóng thì có thể chữa trị bệnh nhanh hơn, tỷ lệ khỏi bệnh cũng cao hơn cũng như ngược lại. Vậy nên, một số bạn nên chú ý để có những hành động bảo vệ sức khỏe cơ thể thật tốt.

Tiêu chí đánh giá địa chỉ chữa bệnh trĩ ở Quận 4 hiệu quả nhất

Hiện tại, số lượng người bị bệnh trĩ rất nhiều, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để lựa chọn cho bản thân mình một địa chỉ kiểm tra trị liệu bệnh trĩ tại đâu hiệu quả nhất ở Quận 4. Theo một số bác sĩ chuyên khoa tại cho hay thì để đánh giá nên một cơ ở tốt, uy tín cũng như đảm bảo hiệu quả chữa bệnh cao nhất, xây dựng lên được độ tin cậy đối với bệnh nhân là một số Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe đáp ứng những những tiêu chí sau:

  • Địa chỉ khám bệnh trĩ chất lượng tại Quận 4 là một Phòng Khám hoạt động đàng hoàng, văn minh, được Bộ Y tế cấp phép cho hoạt động kiểm tra trị liệu bệnh.
  • Một địa chỉ điều trị bệnh trĩ tốt tại Quận 4 cần đảm bảo đội ngũ bác sĩ tiến hành trực tiếp thăm khám chữa phải là các người có chuyên môn đào tạo sâu sắc, có kinh nghiệm khám điều trị lâu năm và yếu tố cần thiết nhất đấy phải là những người thầy thuốc có y đức, giàu lòng nhân ái cũng như biết bao dung.
  • Một Phòng Khám trĩ ở Quận 4 cần đảm bảo một số Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe phải là nơi có những người y tá cởi mở, thân thiện, tiến hành chăm sóc người bị mắc bệnh một cách nhiệt tình và chu đáo nhất. Luôn coi người bệnh như người nhà và dành tận tâm, tận lực để giúp đỡ cho họ.
  • Những địa chỉ chữa bệnh trĩ tại Quận 4 chất lượng càn đảm bảo các trang thiết bị được sử dụng thăm khám chữa trị phải là những trang dụng cụ hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh. Thêm nữa, cơ sở vật chất cũng phải khang trang, rộng rãi, các phòng mổ, phòng phẫu thuật, cấp cứu luôn sẵn sàng để phục vụ, điều kiện đạt chuẩn, khử trùng tuyệt đối tạo cho người bị mắc bệnh cảm giác yên tâm.
  • Chữa bệnh trĩ tại đâu Quận 4 đảm bảo một số phương pháp tiến hành trị liệu bệnh tại cơ sở phải có đủ tiêu chí của một địa điểm có phương thức chữa trị bệnh hiện đại và tiên tiến nhất, áp dụng trị liệu bằng công nghệ, đem lại độ an toàn và chính xác cao. Phải tạo nên được cho người bệnh cảm giác mình được an toàn.
  • Trị bệnh trĩ ở đâu có chi phí khám bệnh công khai, minh bạch, giá đúng với quy định không thêm bớt để kiếm lợi riêng.
  • Khám bệnh trĩ tại đâu bảo mật hồ sơ của người mắc bệnh luôn phải được giữ lại, bảo mật tuyệt đối và chỉ được tiết lộ ra ngoài khi có được sự đồng thuận từ phía người mắc bệnh.

17 Phòng khám cắt chữa Bệnh Trĩ tại Quận 4 không đau, riêng tư, tốt nhất

  1. Phòng khám chữa Bệnh Trĩ tại Quận 4 - Bệnh viện Da liễu TP.HCM
  2. Bệnh viện cắt chữa Bệnh Trĩ tại Quận 4 - Phòng khám đa khoa Hồng Cường
  3. Địa chỉ bệnh viện chữa Bệnh Trĩ tại Quận 4 - Bệnh viện Nhân Dân 115
  4. Địa chỉ bệnh viện chữa Bệnh Trĩ ở Quận 4 - Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM
  5. Địa chỉ bệnh viện cắt chữa Bệnh Trĩ tại Quận 4 - Bệnh viện 30 Tháng 4
  6. Địa chỉ cắt chữa Bệnh Trĩ ở Quận 4 - Bệnh Viện Chợ Rẫy
  7. Địa chỉ cắt chữa Bệnh Trĩ tại Quận 4 - Bệnh Viện Nguyễn Trãi
  8. Bệnh viện chữa Bệnh Trĩ ở Quận 4 - Bệnh viện Hùng Vương
  9. Địa chỉ chữa Bệnh Trĩ tại Quận 4 - Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
  10. Phòng khám cắt chữa Bệnh Trĩ ở Quận 4 - Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh
  11. Địa chỉ chữa Bệnh Trĩ ở Quận 4 - Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương
  12. Địa chỉ bệnh viện chữa Bệnh Trĩ ở Quận 4 - Bệnh viện Quân Y Viện 175
  13. Địa chỉ bệnh viện chữa Bệnh Trĩ tại Quận 4 - Bệnh viện Thống Nhất
  14. Địa chỉ cắt chữa Bệnh Trĩ ở Quận 4 - Bệnh Viện Trưng Vương
  15. Địa chỉ bệnh viện chữa Bệnh Trĩ tại Quận 4 - Bệnh viện Từ Dũ

Rõ ràng từng địa điểm địa chỉ bệnh viện chữa Bệnh Trĩ ở Quận 4 các bạn có khả năng xem thông qua bài viết bên dưới.

Bệnh viện Da liễu TP.HCM - Địa chỉ cắt chữa Bệnh Trĩ tại Quận 4

Bệnh viện Da liễu là cơ sở chất lượng cho những người mắc bệnh gặp các vấn đề về da như nấm, chàm, phong,... Hay thẩm mỹ da. Đây được xem là bệnh viện chuyên khoa da liễu hàng đầu tại vị trí phía Nam.

- Địa chỉ: 2 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 930 5995

- Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 6h00 – 18h30 (khám cả giờ nghỉ trưa).
  • Thứ Bảy: 7h30 – 11h00; 13h00 – 18h30
  • Chủ Nhật: 7h30 – 11h00, 13h00 – 15h00

Phòng khám đa khoa Hồng Cường - Phòng khám chữa Bệnh Trĩ tại Quận 4

Phòng khám đa khoa Hồng Cường là địa chỉ Bệnh viện chữa Bệnh Trĩ ở Quận 4 uy tín tốt nhất mà nhiều người tìm đến.

Ảnh

Hình ảnh của Phòng khám đa khoa Hồng Cường | Một trong những bệnh viện, phòng khám Địa chỉ bệnh viện chữa Bệnh Trĩ ở Quận 4 chất lượng tốt nhất và có nhiều bác sĩ giỏi nhất nhì ở Quận 4

  • Địa chỉ: 87|89 Đ. Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 7307 0666
  • Giờ làm cho việc: Mở cửa cả ngày

Bệnh viện Nhân Dân 115 - Địa chỉ bệnh viện chữa Bệnh Trĩ ở Quận 4

Bệnh viện Nhân Dân 115 Đây là Bệnh viện cắt chữa Bệnh Trĩ tại Quận 4 và là một trong những bệnh viện Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe hàng đầu cả nước, có lịch sử phát triển lâu đời. Với sứ mệnh mang lại dịch vụ y tế chất lượng cao, bệnh viện đã nỗ lực không ngừng trong việc đầu tư cơ sở vật chất, nâng coa chuyên môn và ứng dụng các tiến bộ y học mới nhất.

- Địa chỉ: 88 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

- Số điện thoại: 0283 865 2368

- Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 - 16h00
  • Thứ Bảy: 7h00 - 12h00

Bệnh viện Đại Học Y Dược TP.HCM - Địa chỉ chữa Bệnh Trĩ tại Quận 4

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM là Phòng khám chữa Bệnh Trĩ tại Quận 4 nổi tiếng bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, y chuyên gia y tế đầu ngành với chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn. Vì vậy mà bệnh viện đã trở thành một trong một số địa chỉ hàng đầu, được nhiều người mắc bệnh trên địa bàn các tỉnh phía Nam cũng như vị trí lân cận ưu tiên lựa chọn lúc có nhu cầu thăm khám trị bệnh.

- Vị trí: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 855 4269

- Giờ mở cửa:

  • Thời gian phát sổ khám bệnh: 3h00 - 16h30 (Thứ Hai tới Thứ Sáu); 3h00 - 11h30 (Thứ Bảy)
  • Thời gian thăm khám bệnh: 6h30 - 16h30 (Thứ Hai tới Thứ Sáu); 6h30 - 11h30 (Thứ Bảy)

Bệnh viện 30 Tháng 4 - Bệnh viện cắt chữa Bệnh Trĩ tại Quận 4

Bệnh viện 30 tháng 4 có nguồn gốc xuất xứ từ Bệnh xá Ban An ninh Trung ương cục miền Nam, là bệnh viện công lập thuộc Bộ Công an. Bệnh viện nổi bật như một biểu tượng chăm sóc sức khỏe toàn diện và là một Bệnh viện cắt chữa Bệnh Trĩ ở Quận 4 cho một số cán bộ chiến sỹ, các cán bộ hưu trí, cho cả nhân dân cùng nhiều đối tượng không giống nhau.

- Địa chỉ: 9 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 835 4986

- Mở cửa hoạt động lúc: Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 - 16h00

Bệnh Viện Chợ Rẫy - Phòng khám chữa Bệnh Trĩ tại Quận 4

Bệnh viện Chợ Rẫy được nhận ra là một trong những bệnh viện hàng đầu cũng như lâu đời nhất trên cả nước. Bệnh viện được thành lập từ năm 1900, bệnh viện được xếp hạng đặc biệt, là tuyến cách thức sau cùng các tỉnh phía Nam. Bệnh viện có thế mạnh nổi bật là sự kết hợp giữa các chuyên khoa để mang đến hiệu quả tốt nhất cho việc chẩn đoán và trị liệu cho người mắc bệnh.

- Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 855 4137

- Mở cửa hoạt động lúc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 - 16h00
  • Thứ Bảy: 7h00 - 11h00

Bệnh Viện Nguyễn Trãi - Phòng khám cắt chữa Bệnh Trĩ tại Quận 4

Bệnh viện Nguyễn Trãi hoạt động với sứ mệnh là Bệnh viện cắt chữa Bệnh Trĩ tại Quận 4 cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng và uy tín cao cho mọi người. Bệnh viện càng ngày càng khẳng định được vị thế của mình thông qua việc sử dụng công nghệ hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến cũng như đội ngũ y bác sĩ tài năng.

- Địa chỉ: 314 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.HCM

- Số điện thoại: 0283 923 5020

- Mở cửa hoạt động lúc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h30 - 11h00; 13h30 - 16h00
  • Thứ Bảy: thăm khám dịch vụ từ 7h30 - 11h00

Bệnh viện Hùng Vương - Phòng khám cắt chữa Bệnh Trĩ ở Quận 4

Được khảo sát là Địa chỉ cắt chữa Bệnh Trĩ tại Quận 4 cũng như là bệnh viện hàng đầu về Sản - Phụ khoa vị trí phía Nam, thuộc tuyến Trung ương, Bệnh viện Hùng Vương được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, mang tới dịch vụ tốt với mức chi phí hợp lý, được đông đảo người bị bệnh tin tưởng lựa chọn.

- Vị trí: 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 855 0585

- Giờ mở cửa:

  • Thăm khám phụ khoa dịch vụ: 5h30 - 17h00 (Thứ Hai tới Thứ Sáu); 6h00 - 16h30 (Thứ Bảy); 6h30 - 11h30 (Chủ Nhật)
  • Khám chuyên khoa hẹn đặt lịch: 7h15 - 16h30 (Thứ Hai đến Thứ Sáu); 7h15 tới hết cuộc hẹn đã tiếp nhận (Thứ Bảy)

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là một trong những Bệnh viện cắt chữa Bệnh Trĩ tại Quận 4 và là bệnh viện tư đầu tiên hoạt động tại nước ta. Đây là bệnh viện Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe, có nhiều thế mạnh trong các lĩnh vực như Tim mạch, Tiêu hóa, Sản – Phụ khoa, Nhi khoa, Chấn thương chỉnh hình, Nội Ngoại thần kinh – Đột quỵ,…

- Địa chỉ: Cơ sở chính: 60–60A Phan Xích Long, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 028 3990 2468

- Mở cửa hoạt động lúc:

  • Thứ Hai đến Thứ Bảy: 6h00 - 11h30; 12h30 - 16h00
  • Ngoài giờ: Thứ Hai đến Thứ Bảy từ 16h00 - 18h00; Chủ Nhật từ 6h30 - 12h00

Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh - Địa chỉ bệnh viện cắt chữa Bệnh Trĩ tại Quận 4

Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh là bệnh viện tư nhân được đầu tư mạnh với 135 giường bệnh, song song đó trang bị đầy đủ các dịch vụ chuyên khoa, dùng những cách thức y khoa tiên tiến, mang lại sự hài lòng cho người bị bệnh.

- Vị trí: 781/B1–B3–B5 Lê Hồng Phong Nối Dài, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại:0283 863 2553

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai đến Thứ Bảy: 7h00 - 11h30; 13h30 - 17h00
  • Chủ Nhật: 7h00 - 11h30

Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương - Địa chỉ bệnh viện chữa Bệnh Trĩ ở Quận 4

Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương Đây là bệnh viện Cơ Sở Y Tế hạng I, là lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân thành phố cũng như vị trí lân cận. Với lịch sử lâu đời, bệnh viện đã đạt được khá nhiều thành tựu to lớn và khẳng định được vị thế của mình trong lòng người mắc bệnh.

- Vị trí: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.HCM

- Số điện thoại: 0823 923 4349

- Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 6h30 - 16h00
  • Thứ Bảy: 7h00 - 15h00

Bệnh viện Quân Y Viện 175 - Bệnh viện cắt chữa Bệnh Trĩ ở Quận 4

Bệnh viện Quân Y Viện 175 Là bệnh viện thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam, Đây là bệnh viện tuyến cuối của quân đội tại vị trí phía Nam. Hiện bệnh viện có rất nhiều chuyên khoa khám cũng như chữa trị bệnh không giống nhau, chuyên đi khám và điều trị bệnh cho một số cán bệnh cao cấp Đảng - Nhà nước, các chiến sĩ quân đội cũng như nhân dân.

- Vị trí: 782 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 895 4988

- Giờ mở cửa:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 - 11h30; 13h30 - 16h30
  • Thứ Bảy: 7h00 - 11h30

Bệnh viện Thống Nhất - Địa chỉ bệnh viện chữa Bệnh Trĩ tại Quận 4

Bệnh viện Thống Nhất hoạt động với mục tiêu trở thành vị trí y tế uy tín cao, phục vụ tốt đa nhu cầu thăm khám điều trị bệnh của người bệnh khu vực phía Nam. Trải qua quá trình dài hoạt động, bệnh viện đã khẳng định được vị thế của mình và tiếp nhận hàng trăm lượt nghìn người đến thăm khám mỗi năm.

- Địa chỉ: 1 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 864 2140

- Giờ làm việc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 07h00 – 11h30, 13h00 – 16h30
  • Thứ 7: Chỉ khám dịch vụ từ 07h00 – 11h30

Bệnh Viện Trưng Vương - Phòng khám cắt chữa Bệnh Trĩ tại Quận 4

Bệnh viện Trưng Vương được trang bị cách thức chuyên khoa sâu, nhằm đảm bảo tiếp cận chính xác, nhanh chóng cũng như can thiệp kịp thời cho người bệnh trong tình huống cấp cứu nguy kịch. Đây cũng là một trong 11 Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe trên địa bàn TP.HCM có đơn vị cấp cứu đột quỵ.

- Địa chỉ: 266 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 864 2750

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 6h30 - 11h00; 13h00 - 16h30
  • Thứ Bảy: 7h00 - 12h00

Bệnh viện Từ Dũ - Phòng khám chữa Bệnh Trĩ tại Quận 4

Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện chuyên khoa phụ sản cũng như khó mang thai hàng đầu tại vị trí phía Nam. Với đội ngũ y tế chuyên môn cao cũng như trang dụng cụ hiện đại, bệnh viện tiếp đón hàng ngàn lượt người mắc bệnh về thăm khám và chữa mỗi ngày. Nội dung bài viết sau đây về Địa chỉ chữa Bệnh Trĩ tại Quận 4 hy vọng có thể mang tới cho bạn các thông tin bổ ích khi đi khám điều trị bệnh ở Bệnh viện Từ Dũ.

Số điện thoại: 0283 839 5117

Bệnh viện có 5 cổng. Trong đó có 4 cổng dành cho bệnh nhân với giờ hoạt động riêng chi tiết như sau:

  • Cổng 1: 284 Cống Quỳnh, quận 1, TPHCM

- Hoạt động 24/7

  • Cổng 2 – 3: 227 Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

- Khoa Chăm sóc trước sinh: Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 – 16h30

- Kiểm tra Phụ khoa: Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h00 – 16h30

- Khoa Xét nghiệm: Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 7h00 – 19h00; Thứ Bảy từ 7h00 - 17h00

- Khoa Hiếm muộn: Thứ Hai tới Thứ Sáu từ 7h00 – 16h00; Thứ Bảy từ 7h00 – 16h00

  • Cổng 5: 191 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TPHCM​

- Thứ Hai đến Thứ Sáu: 6h00 – 18h00

- Thứ Bảy: 7h00 – 16h00

- Chủ nhật: 7h00 – 11h00

Tổng kết bệnh trĩ

Đối với bệnh trĩ, hiện nay bệnh viện đang ứng dụng cho bệnh nhân trị bằng rất nhiều một số kỹ thuật không giống nhau, phù hợp với rất nhiều thời kỳ bệnh, cũng như có một số mức chi phí không giống nhau để bệnh nhân lựa chọn như chữa trị nội khoa, cắt trĩ bằng laser, cắt trĩ bằng công nghệ hiện đại. Bệnh viện quy tụ đội ngũ dược sĩ có chuyên môn cao về lĩnh vực vùng hậu môn, có nhiều hiểu biết, kiến thức về y học.

Có lợi thế về nhiều mặt, nên bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi tìm đến đây, nhưng vị trí lại không thuận lợi cho rất nhiều người bệnh sinh sống ở trong khu vực trung tâm nên có thể cân nhắc.

Bệnh trĩ nhất thiết phải được loại bỏ ngay lập tức, bởi các hậu quả mà nó gây nên lên quả thực khiến cho người mắc phải vô cùng khó chịu, hậu quả khá nhiều đến chất lượng đời sống. Người mắc bệnh mắc phải hãy vượt qua tâm lý sợ sệt và ngại đến khám, hãy tự giác cũng như tự tin để chữa. Trên đây là những địa chỉ khám bệnh trĩ chất lượng tại Quận 4 do các chuyên gia Cơ Sở Y Tế Hồng Cường tổng hợp và gửi đến bạn, mong rằng nó hữu ích cho bạn.

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm