0 - 120,000 đ        

17 Địa chỉ chữa Bệnh Trĩ ở Quận 7 uy tín, riêng tư, tốt nhất

Giải đáp: Địa chỉ trị bệnh trĩ tại đâu hiệu quả nhất Quận 7? Bệnh viện trị trĩ tốt nhất Quận 7, địa chỉ thăm khám trĩ ở Quận 7, Địa chỉ khám trĩ ở đâu tốt nhất Quận 7, trị liệu bệnh trĩ ở đâu tốt nhất tại Quận 7, địa chỉ kiểm tra trĩ ở Quận 7, Đa Khoa bệnh trĩ ở đâu tại Quận 7

Danh sách 24 địa chỉ Phòng Khám Đa Khoa bệnh trĩ tại đâu hiệu quả nhất ở Quận 7✅✅địa chỉ tiểu phẫu cắt trĩ tại đâu hiệu quả nhất tại Quận 7, kiểm tra bệnh trĩ tại đâu tốt nhất Quận 7, Bệnh viện kiểm tra bệnh trĩ tại đâu ở Quận 7... được người mắc bệnh ở các tỉnh thành quanh Quận 7 tìm kiếm khá nhiều lúc đang có nhu cầu khám trị bệnh trĩ ở các cơ sở tư nhân trên địa bàn.

Việc tìm hiểu về một bệnh viện khám trĩ hoặc địa chỉ điều trị bệnh trĩ ở Quận 7 đang là câu hỏi chung của khá nhiều người, là từ khóa có lượt tìm kiếm nhiều nhất ngày nay trên thị trường, facebook. Ở nội dung bài viết Bên dưới sẽ gợi ý cho bạn một số bệnh viện và Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe trị bệnh trĩ chất lượng ở Quận 7, các bạn hãy tham khảo nhé.

Bệnh trĩ là gì?

Bệnh trĩ còn có tên gọi khác là bệnh lòi dom, là tình trạng một số đám rối tĩnh mạch tại phần cuối trực tràng và hậu môn do chịu sự chèn ép quá mức lâu dần kèm theo ứ máu liên tục, dần gây tình trạng phình giãn cũng như tạo thành những búi trĩ ở trong ống hậu môn.

Bệnh trĩ được chia thành 3 loại như:

  • Trĩ nội: Là búi trĩ tạo ra bên trong hậu môn, khó có khả năng nhận biết được. Chỉ lúc bệnh nặng thì búi trĩ sẽ sa ra ngoài vùng hậu môn.
  • Trĩ ngoại: Là tình trạng búi trĩ tạo thành tại khu vực ngoài ở vùng hậu môn, xung quanh hậu môn và có thể quan sát nhìn thấy bằng mắt thường.
  • Trĩ hỗn hợp: Là sự kết hợp giữa hiện trạng người bị bệnh mắc cả trĩ nội cũng như trĩ ngoài nhưng không được trị nhanh chóng thì búi trĩ nội sa ra ngoài liên kết với trĩ ngoại hình thành nên trĩ hỗn hợp.

Trên thực tế cho thấy, trĩ là chứng bệnh khá điển hình hiện nay, theo một con số thống kê, ở nước ta có khoảng 30 – 50% dân số có khả năng mắc bệnh trĩ cũng như thường xuất hiện ở những người có độ từ 30 – 60 tuổi, một số đối tượng có tính chất công việc ngồi lâu một chỗ, bê vác nặng, lười vận động hoặc thường xuyên bị căng thẳng, chế độ ăn uống không lành mạnh hay do hiện trạng táo bón kéo dài,.., lâu dầu sẽ tạo thành nên bệnh trĩ.

Bệnh trĩ tuy không gây ra nguy hiểm tới tính mạng người bệnh, tuy vậy bệnh nếu như càng để lâu sẽ dẫn đến nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc và sinh hoạt hàng ngày của bệnh nhân.

Khi nào nên đi phẫu thuật cắt trĩ?

Vì thế, bệnh nhân nên tự giác đi đi khám tại các Đa Khoa chất lượng để được các chuyên gia dược sĩ đến khám cũng như tư vấn phương thức tiểu phẫu cắt trĩ sớm ngay khi có các triệu chứng của bệnh trĩ sau đây:

  • Ngứa ngáy hoặc bị kích thích hậu môn do tiết dịch hay rò rỉ dịch của niêm mạc ống tại vùng hậu môn.
  • Xung quanh ở hậu môn luôn có cảm giác khó chịu, sưng, đau dữ dội.
  • Ra máu lúc đại tiện, thường là máu đỏ tươi cũng như có dính máu tại giấy vệ sinh hay tại phân. Song song đó, có biểu hiện ra máu khá nhiều mà không thuyên giảm.
  • Ở vùng hậu môn có búi trĩ lòi ra cũng như không có thể tự co lên.
  • Xuất hiện biến chứng trĩ vòng, rối loạn khả năng tại vùng hậu môn, cục máu đông trong búi trĩ,..

Lúc nào thì nên đến khám bệnh trĩ?

Lúc bạn thấy có sự xuất hiện của máu, bạn sẽ thấy một lượng máu dính ở trên giấy vệ sinh hay trong bồn cầu. Theo thời gian bệnh càng nặng thì máu càng ra rất nhiều hơn.

  • Thấy ở vùng hậu môn có cảm giác ngứa, có tiết dịch.
  • Quan sát bằng mắt thấy ở vùng hậu môn có búi trĩ lồi to ra, sưng tấy dẫn tới ẩm ướt cũng như dẫn tới đau rát hậu môn.
  • Lúc bạn biết mình bị bệnh trĩ, đã ứng dụng một số kỹ thuật chữa trị tại nhà tuy nhiên không có tác dụng thì khi này bạn phải đi đến các Cơ Sở Y Tế để kiểm tra cũng như chữa trị.
  • Nếu bạn đến khám bệnh trĩ sớm thì có thể trị bệnh nhanh hơn, tỷ lệ khỏi bệnh cũng cao hơn cũng như ngược lại. Vì thế, các bạn nên chú ý để có các hành động bảo vệ sức khỏe cơ thể thật tốt.

Tiêu chí khảo sát địa chỉ trị liệu bệnh trĩ tại Quận 7 hiệu quả nhất

Hiện nay, số lượng người mắc bệnh trĩ rất nhiều, nhưng không phải ai cũng biết cách để lựa chọn cho bản thân một địa chỉ thăm khám chữa trị bệnh trĩ ở đâu hiệu quả nhất ở Quận 7. Theo một số chuyên gia ở cho hoặc thì để đánh giá nên một cơ tại tốt, chất lượng cũng như đảm bảo hiệu quả trị liệu bệnh nhiều nhất, xây dựng lên được độ tin cậy đối với người mắc bệnh là những Phòng Khám đáp ứng một số các tiêu chí sau:

  • Địa chỉ khám bệnh trĩ uy tín tại Quận 7 là một Đa Khoa hoạt động đàng hoàng, văn minh, được Bộ Y tế cấp phép cho hoạt động thăm khám trị bệnh.
  • Một địa chỉ điều trị bệnh trĩ tốt ở Quận 7 cần đảm bảo đội ngũ dược sĩ chuyên khoa tiến hành trực tiếp thăm khám chữa trị phải là các người có chuyên môn đào tạo sâu sắc, có kinh nghiệm khám trị lâu năm cũng như yếu tố cần thiết nhất đó phải là những người thầy thuốc có y đức, giàu lòng nhân ái cũng như biết bao dung.
  • Một Trung Tâm Y Tế trĩ ở Quận 7 cần đảm bảo một số Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe phải là nơi có các người y tá cởi mở, thân thiện, tiến hành chăm sóc người bị mắc bệnh một cách nhiệt tình cũng như chu đáo nhất. Luôn coi người mắc bệnh như người nhà và dành tận tâm, tận lực để giúp đỡ cho họ.
  • Một số địa chỉ chữa trị bệnh trĩ ở Quận 7 uy tín càn đảm bảo các trang dụng cụ được sử dụng khám điều trị phải là các trang thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh. Ngoài ra, cơ sở vật chất cũng phải khang trang, rộng rãi, một số phòng mổ, phòng phẫu thuật, cấp cứu luôn sẵn sàng để phục vụ, môi trường đạt chuẩn, khử trùng tuyệt đối tạo cho người bệnh cảm giác yên tâm.
  • Chữa bệnh trĩ ở đâu Quận 7 đảm bảo những cách thức tiến hành trị liệu bệnh tại cơ sở phải có đủ tiêu chí của một địa điểm có phương thức chữa bệnh hiện đại và tiên tiến nhất, áp dụng điều trị bằng công nghệ, đem lại độ an toàn và chính xác cao. Phải tạo nên được cho người mắc bệnh cảm giác mình được an toàn.
  • Điều trị bệnh trĩ ở đâu có chi phí thăm khám bệnh công khai, minh bạch, giá đúng với quy định không thêm bớt để kiếm lợi riêng.
  • Khám bệnh trĩ ở đâu bảo mật hồ sơ của người bị mắc bệnh luôn phải được giữ lại, bảo mật tuyệt đối và chỉ được tiết lộ ra ngoài lúc có được sự đồng thuận từ phía người bị bệnh.

17 Địa chỉ cắt chữa Bệnh Trĩ tại Quận 7 chất lượng, bảo mật, an toàn

  1. Địa chỉ bệnh viện chữa Bệnh Trĩ tại Quận 7 - Bệnh viện Da liễu TP.HCM
  2. Bệnh viện chữa Bệnh Trĩ tại Quận 7 - Phòng khám đa khoa Hồng Cường
  3. Địa chỉ cắt chữa Bệnh Trĩ tại Quận 7 - Bệnh viện Nhân Dân 115
  4. Địa chỉ cắt chữa Bệnh Trĩ tại Quận 7 - Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM
  5. Phòng khám cắt chữa Bệnh Trĩ ở Quận 7 - Bệnh viện 30 Tháng 4
  6. Địa chỉ chữa Bệnh Trĩ ở Quận 7 - Bệnh Viện Chợ Rẫy
  7. Phòng khám cắt chữa Bệnh Trĩ ở Quận 7 - Bệnh Viện Nguyễn Trãi
  8. Phòng khám cắt chữa Bệnh Trĩ tại Quận 7 - Bệnh viện Hùng Vương
  9. Bệnh viện cắt chữa Bệnh Trĩ ở Quận 7 - Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
  10. Địa chỉ chữa Bệnh Trĩ tại Quận 7 - Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh
  11. Địa chỉ bệnh viện cắt chữa Bệnh Trĩ tại Quận 7 - Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương
  12. Địa chỉ cắt chữa Bệnh Trĩ ở Quận 7 - Bệnh viện Quân Y Viện 175
  13. Bệnh viện chữa Bệnh Trĩ tại Quận 7 - Bệnh viện Thống Nhất
  14. Bệnh viện chữa Bệnh Trĩ ở Quận 7 - Bệnh Viện Trưng Vương
  15. Bệnh viện cắt chữa Bệnh Trĩ ở Quận 7 - Bệnh viện Từ Dũ

Chi tiết từng địa điểm phòng khám cắt chữa Bệnh Trĩ tại Quận 7 các bạn có thể xem qua nội dung sau đây.

Bệnh viện Da liễu TP.HCM - Địa chỉ cắt chữa Bệnh Trĩ tại Quận 7

Bệnh viện Da liễu là cơ sở chất lượng cho những bệnh nhân gặp những vấn đề về da như nấm, chàm, phong,... Hoặc thẩm mỹ da. Đây được coi là bệnh viện chuyên khoa da liễu hàng đầu tại vị trí phía Nam.

- Vị trí: 2 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

- Số điện thoại: 0283 930 5995

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 6h00 – 18h30 (khám cả giờ nghỉ trưa).
  • Thứ Bảy: 7h30 – 11h00; 13h00 – 18h30
  • Chủ Nhật: 7h30 – 11h00, 13h00 – 15h00

Phòng khám đa khoa Hồng Cường - Địa chỉ bệnh viện chữa Bệnh Trĩ ở Quận 7

Phòng khám đa khoa Hồng Cường là nơi Địa chỉ cắt chữa Bệnh Trĩ tại Quận 7 uy tín hiệu quả nhất mà khá nhiều người tìm tới.

Ảnh

Hình ảnh của Phòng khám đa khoa Hồng Cường | Một trong những bệnh viện, phòng khám Địa chỉ cắt chữa Bệnh Trĩ ở Quận 7 uy tín hiệu quả nhất và có nhiều bác sĩ giỏi nhất nhì ở Quận 7

  • Vị trí: 87|89 Đ. Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 7307 0666
  • Giờ làm việc: Mở cửa cả ngày

Bệnh viện Nhân Dân 115 - Phòng khám cắt chữa Bệnh Trĩ ở Quận 7

Bệnh viện Nhân Dân 115 Đây là Bệnh viện chữa Bệnh Trĩ tại Quận 7 và là một trong những bệnh viện Phòng Khám Đa Khoa hàng đầu cả nước, có lịch sử phát triển lâu đời. Với sứ mệnh mang lại dịch vụ y tế uy tín cao, bệnh viện đã nỗ lực không ngừng trong việc đầu tư cơ sở vật chất, nâng coa chuyên môn cũng như ứng dụng các tiến bộ y học mới nhất.

- Vị trí: 88 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 865 2368

- Giờ làm việc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 - 16h00
  • Thứ Bảy: 7h00 - 12h00

Bệnh viện Đại Học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh - Phòng khám cắt chữa Bệnh Trĩ ở Quận 7

Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh là Phòng khám chữa Bệnh Trĩ ở Quận 7 nổi tiếng bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, y dược sĩ đầu ngành với chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn. Vì thế mà bệnh viện đã trở thành một trong những vị trí hàng đầu, được khá nhiều người bệnh trên địa bàn các tỉnh phía Nam và vị trí lân cận ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu kiểm tra chữa trị bệnh.

- Vị trí: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 855 4269

- Hoạt động lúc:

  • Thời gian phát sổ khám bệnh: 3h00 - 16h30 (Thứ Hai tới Thứ Sáu); 3h00 - 11h30 (Thứ Bảy)
  • Thời gian khám bệnh: 6h30 - 16h30 (Thứ Hai tới Thứ Sáu); 6h30 - 11h30 (Thứ Bảy)

Bệnh viện 30 Tháng 4 - Địa chỉ chữa Bệnh Trĩ ở Quận 7

Bệnh viện 30 tháng 4 có xuất xứ từ Bệnh xá Ban An ninh Trung ương cục miền Nam, là bệnh viện công lập thuộc Bộ Công an. Bệnh viện nổi bật như một biểu tượng chăm sóc sức khỏe toàn diện và là một Phòng khám cắt chữa Bệnh Trĩ ở Quận 7 cho các cán bộ chiến sỹ, một số cán bộ hưu trí, cho cả nhân dân cùng rất nhiều đối tượng không giống nhau.

- Địa chỉ: 9 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 835 4986

- Giờ làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h00 - 16h00

Bệnh Viện Chợ Rẫy - Bệnh viện cắt chữa Bệnh Trĩ ở Quận 7

Bệnh viện Chợ Rẫy được biết đến là một trong một số bệnh viện hàng đầu và lâu đời nhất trên cả nước. Bệnh viện được thành lập từ năm 1900, bệnh viện được xếp hạng đặc biệt, là tuyến phương thức sau cùng các tỉnh phía Nam. Bệnh viện có thế mạnh nổi bật là sự kết hợp giữa những chuyên khoa để mang đến hiệu quả tốt nhất cho việc chẩn đoán và chữa cho người bị bệnh.

- Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 855 4137

- Mở cửa hoạt động lúc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h00 - 16h00
  • Thứ Bảy: 7h00 - 11h00

Bệnh Viện Nguyễn Trãi - Địa chỉ chữa Bệnh Trĩ tại Quận 7

Bệnh viện Nguyễn Trãi hoạt động với sứ mệnh là Phòng khám cắt chữa Bệnh Trĩ ở Quận 7 cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng cũng như chất lượng cao cho mọi người. Bệnh viện ngày một khẳng định được vị thế của mình qua việc dùng công nghệ hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến và đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa tài năng.

- Địa chỉ: 314 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 923 5020

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h30 - 11h00; 13h30 - 16h00
  • Thứ Bảy: kiểm tra dịch vụ từ 7h30 - 11h00

Bệnh viện Hùng Vương - Phòng khám chữa Bệnh Trĩ tại Quận 7

Được đánh giá là Địa chỉ bệnh viện cắt chữa Bệnh Trĩ ở Quận 7 cũng như là bệnh viện hàng đầu về Sản - Phụ khoa khu vực phía Nam, thuộc tuyến Trung ương, Bệnh viện Hùng Vương được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, mang tới dịch vụ tốt với mức chi phí hợp lý, được đông đảo người bị mắc bệnh tin tưởng lựa chọn.

- Vị trí: 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 855 0585

- Hoạt động lúc:

  • Khám phụ khoa dịch vụ: 5h30 - 17h00 (Thứ Hai tới Thứ Sáu); 6h00 - 16h30 (Thứ Bảy); 6h30 - 11h30 (Chủ Nhật)
  • Thăm khám chuyên khoa hẹn đặt lịch: 7h15 - 16h30 (Thứ Hai tới Thứ Sáu); 7h15 đến hết cuộc hẹn đã tiếp nhận (Thứ Bảy)

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là một trong các Địa chỉ cắt chữa Bệnh Trĩ tại Quận 7 và là bệnh viện tư ban đầu hoạt động ở nước ta. Đây là bệnh viện Cơ Sở Y Tế, có khá nhiều thế mạnh trong những lĩnh vực như Tim mạch, Tiêu hóa, Sản – Phụ khoa, Nhi khoa, Chấn thương chỉnh hình, Nội Ngoại thần kinh – Đột quỵ,…

- Địa chỉ: Cơ sở chính: 60–60A Phan Xích Long, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

- Số điện thoại: 028 3990 2468

- Mở cửa hoạt động lúc:

  • Thứ Hai đến Thứ Bảy: 6h00 - 11h30; 12h30 - 16h00
  • Ngoài giờ: Thứ Hai tới Thứ Bảy từ 16h00 - 18h00; Chủ Nhật từ 6h30 - 12h00

Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh - Phòng khám chữa Bệnh Trĩ tại Quận 7

Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh là bệnh viện tư nhân được đầu tư mạnh với 135 giường bệnh, song song đó trang bị đầy đủ những dịch vụ chuyên khoa, dùng một số kỹ thuật y khoa tiên tiến, mang lại sự hài lòng cho người bệnh.

- Địa chỉ: 781/B1–B3–B5 Lê Hồng Phong Nối Dài, Quận 10, TP.HCM

- Số điện thoại:0283 863 2553

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai tới Thứ Bảy: 7h00 - 11h30; 13h30 - 17h00
  • Chủ Nhật: 7h00 - 11h30

Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương - Bệnh viện cắt chữa Bệnh Trĩ tại Quận 7

Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương Đây là bệnh viện Phòng Khám hạng I, là lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người thành phố và khu vực lân cận. Với lịch sử lâu đời, bệnh viện đã đạt được rất nhiều thành tựu to lớn và khẳng định được vị thế của mình trong lòng người bị bệnh.

- Vị trí: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.HCM

- Số điện thoại: 0823 923 4349

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 6h30 - 16h00
  • Thứ Bảy: 7h00 - 15h00

Bệnh viện Quân Y Viện 175 - Phòng khám cắt chữa Bệnh Trĩ ở Quận 7

Bệnh viện Quân Y Viện 175 Là bệnh viện thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam, Đây là bệnh viện tuyến cuối của quân đội tại vị trí phía Nam. Hiện bệnh viện có nhiều chuyên khoa khám và điều trị bệnh không giống nhau, chuyên thăm khám cũng như trị bệnh cho những cán bệnh cao cấp Đảng - Nhà nước, một số chiến sĩ quân đội cũng như nhân dân.

- Địa chỉ: 782 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 895 4988

- Giờ làm việc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 - 11h30; 13h30 - 16h30
  • Thứ Bảy: 7h00 - 11h30

Bệnh viện Thống Nhất - Bệnh viện cắt chữa Bệnh Trĩ ở Quận 7

Bệnh viện Thống Nhất hoạt động với mục tiêu trở thành địa chỉ y tế chất lượng cao, phục vụ tốt đa nhu cầu thăm khám chữa bệnh của người mắc bệnh vị trí phía Nam. Trải thông qua quá trình dài hoạt động, bệnh viện đã khẳng định được vị thế của mình và tiếp nhận hàng trăm lượt nghìn người đến đi khám mỗi năm.

- Địa chỉ: 1 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, TPHCM

- Số điện thoại: 0283 864 2140

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai tới Thứ Sáu: 07h00 – 11h30, 13h00 – 16h30
  • Thứ 7: Chỉ khám dịch vụ từ 07h00 – 11h30

Bệnh Viện Trưng Vương - Địa chỉ chữa Bệnh Trĩ ở Quận 7

Bệnh viện Trưng Vương được trang bị kỹ thuật chuyên khoa sâu, nhằm đảm bảo tiếp cận chính xác, sớm và can thiệp kịp thời cho người mắc bệnh trong tình huống cấp cứu nguy kịch. Đây cũng là một trong 11 Cơ Sở Y Tế trên địa bàn TPHCM có đơn vị cấp cứu đột quỵ.

- Địa chỉ: 266 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0283 864 2750

- Hoạt động lúc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 6h30 - 11h00; 13h00 - 16h30
  • Thứ Bảy: 7h00 - 12h00

Bệnh viện Từ Dũ - Bệnh viện cắt chữa Bệnh Trĩ tại Quận 7

Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện chuyên khoa phụ sản cũng như khó sinh con hàng đầu tại vị trí phía Nam. Với đội ngũ y tế chuyên môn cao và trang thiết bị hiện đại, bệnh viện tiếp đón hàng ngàn lượt người bệnh về thăm khám và trị mỗi ngày. Nội dung bài viết sau đây về Địa chỉ chữa Bệnh Trĩ ở Quận 7 hy vọng có khả năng mang đến cho bạn các thông tin bổ ích lúc đi khám chữa bệnh ở Bệnh viện Từ Dũ.

Số điện thoại: 0283 839 5117

Bệnh viện có 5 cổng. Trong đấy có 4 cổng dành cho người bị mắc bệnh với giờ hoạt động riêng cụ thể như sau:

  • Cổng 1: 284 Cống Quỳnh, quận 1, TP.HCM

- Hoạt động 24/7

  • Cổng 2 – 3: 227 Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM

- Khoa Chăm sóc trước sinh: Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 – 16h30

- Kiểm tra Phụ khoa: Thứ Hai tới Thứ Sáu: 7h00 – 16h30

- Khoa Xét nghiệm: Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 7h00 – 19h00; Thứ Bảy từ 7h00 - 17h00

- Khoa Hiếm muộn: Thứ Hai tới Thứ Sáu từ 7h00 – 16h00; Thứ Bảy từ 7h00 – 16h00

  • Cổng 5: 191 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh​

- Thứ Hai tới Thứ Sáu: 6h00 – 18h00

- Thứ Bảy: 7h00 – 16h00

- Chủ nhật: 7h00 – 11h00

Tổng kết bệnh trĩ

Đối với bệnh trĩ, hiện tại bệnh viện đang ứng dụng cho bệnh nhân trị bằng rất nhiều một số cách thức không giống nhau, phù hợp với rất nhiều thời kỳ bệnh, và có những mức chi phí khác nhau để người mắc bệnh lựa chọn như điều trị nội khoa, cắt trĩ bằng laser, tiểu phẫu cắt trĩ bằng công nghệ hiện đại. Bệnh viện quy tụ đội ngũ dược sĩ chuyên khoa có chuyên môn cao về lĩnh vực hậu môn, có nhiều hiểu biết, kiến thức về y học.

Có lợi thế về rất nhiều mặt, nên người bị bệnh có khả năng hoàn toàn yên tâm khi tìm tới đây, nhưng vị trí lại không thuận lợi cho khá nhiều người mắc bệnh sinh sống ở trong vị trí trung tâm nên có khả năng cân nhắc.

Bệnh trĩ cần phải được loại bỏ ngay lập tức, bởi những ảnh hưởng mà nó dẫn đến lên quả thực khiến cho người mắc phải vô cùng không thoải mái, ảnh hưởng nhiều đến uy tín đời sống. Bệnh nhân mắc phải hãy vượt qua tâm lý sợ sệt cũng như ngại đến khám, hãy tự giác cũng như tự tin để trị liệu. Trên đây là các địa chỉ kiểm tra bệnh trĩ uy tín ở Quận 7 do các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tổng hợp và gửi tới bạn, mong rằng nó hữu ích cho bạn.

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm